27/12/2017

3 loại mắt kính không độ phù hợp nhu cầu

1.Mắt kính không độ Siêu UV để cản bớt ánh sáng xanh (tia UV) từ màn hình điện thoại, máy tính và tia mặt trời

Nếu SunGlasses hỏi bạn cần lắp mắt không độ để làm gì và câu trả lời của bạn là để bảo vệ cửa sổ tâm hồn yêu quý mỗi khi dùng điện thoại trong đêm, trùm chăn xem film từ laptop hay cao cả hơn là ôn bài làm bài luận, làm báo cáo cho sếp và 8 tiếng dài dẵng ở văn phòng. Vậy thì lời khuyên của SunGlasses For You chính là mắt kính Siêu UV nhé! Thường các bạn dễ mắc các tật khúc xạ về mắt là do tác động có hại từ tia này đến mắt bạn, vì vậy ngay từ lúc này, các bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình khi còn đang khỏe mạnh nha!

Mắt không độ Siêu UV cản được khoảng 90% ánh sáng xanh có hại

Lý do lựa chọn loại mắt kính này là nhờ khả năng cản được từ 95-98% các ánh sáng xanh (tia UV) đi qua nó, do vậy mắt bạn sẽ được bảo vệ, hình dung đơn giản một chút thì giống như bạn đang được một dũng sĩ chắn chiếc khiên không để các kẻ địch màu xanh có thể xâm nhập vương quốc đôi mắt hihi.

Bạn có thể tìm mua loại mắt kính này rất dễ dàng tại SunGlasses For You vì cận có đến 20 độ SunGlasses For You còn có thì không độ cứ gọi là luôn luôn sẵn hàng để bạn qua mua thôi nè! Giá cả thì rất phải chăng, bạn sẽ chỉ cần dành ra 320.000VND để rước một cặp mắt kính “dũng sĩ” này bảo vê cho “vương quốc” đôi mắt và khoảng 5 phút để SunGlasses For You cắt mài, lắp hoàn thiện kính cho bạn sử dụng hàng ngày đó nha! Với mắt kính Siêu UV, SunGlasses For You cam kết đảm bảo chất lượng mắt kính giúp mắt bạn dễ chịu. SunGlasses For You cũng có rất nhiều mẫu gọng đẹp, chất lượng tốt để bạn lựa chọn đó!

2.Mắt kính không độ đổi màu đa năng khi vừa làm kính râm vừa là mắt kính trong veo không màu

Bạn đã nhìn thấy mắt kính xịn xò nào mà cứ phải gặp ánh nắng mặt trời mới lộ “bản chất” là mắt râm, xong vào đèn điện thì lại ra vẻ trong trắng “đáng yêu”. Nếu bạn thấy thích thú với điều đó và cũng là để tiện cho việc không cần thay đổi kính râm với kính không độ khi chuyển tiếp môi trường tự nhiên – trong nhà liên tục, thì bạn hãy lựa chọn ngay mắt kính đổi màu nhé!

Mắt kính không độ đổi màu theo cường độ ánh nắng mặt trời (tia tím)

Cơ chế hoạt động của mắt kính này là nhờ một hợp chất đặc biệt có trong mắt kính khiến cho việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chúng sẽ chuyển sang màu tối (thường không hoàn toàn đen mà sẽ là xám, xánh xanh) và dần trở về với trạng thái không màu bình thường khi mắt kính không còn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mà bạn cũng biết ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với mắt cũng không dễ chịu gì đúng không, nên mắt kinh đổi màu tối để làm mắt bạn dịu nhẹ hơn khi không quá chói, cũng giảm đáng kể ảnh hưởng từ ánh sáng xanh, tia cực tím, tia UV,…

Tại SunGlasses For You, một cặp mắt kính không độ đổi màu này chỉ có giá 320.000VND thôi nè! Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và cam kết việc đổi màu như ý muốn nhé!

3.Mắt kính không độ chống bám bụi nếu bạn thường xuyên phải ra đường

Việc di chuyển đi lại hiện nay trong nội thành các trung tâm lớn hay ngay cả những khu vực xây dựng thì khói bụi là điều bạn không thích thú gì. Bạn dùng khẩu trang cho mũi và miệng, vậy hãy bảo vệ cả hai đồng chí mắt bằng một cặp kính không độ nhé!

Để lựa chọn mắt kính chống bám bụi, bạn cần ưu tiên những tiêu chí như độ trong của tròng mắt, độ mỏng và độ chiết xuất. Những điều này người bán mắt kính sẽ hiểu rất rõ, nên bạn hãy nói nhu cầu của mình, bạn sẽ được giới thiệu những loại mắt kính có các tiêu chí phù hợp nha!

Nếu bạn qua SunGlasses For You lắp mắ kính không độ chống bám bụi thì SunGlasses For You sẽ gợi ý bạn 3 loại mắt kính đáp ứng không những đủ mà còn vượt chuẩn của bạn nữa đó là: Mắt Siêu UV (320.000VND/cặp); Mắt Đổi Màu (320.000VND/cặp) và Mắt Hi-Index 1.67 (850.000/cặp). Tất cả các mắt kính của SunGlasses For You đều cam kết về chất lượng như độ trong, mỏng và chiết xuất tốt nha!

Đây là 3 cách dựa trên 3 nhu cầu của các bạn khi cần lắp mắt kính không độ, từ những nhu cầu hằng ngày như đi lại chống bụi, chống tia UV của nắng của điện thoại máy tính hay đơn giản để tiện lợi 2 trong 1 như mắt kính đổi màu. Hi vọng SunGlasses For You có thể gợi ý phú hợp khi cần nha! Nếu bạn có nhu cầu cụ thể hơn thì cũng có rất nhiều những loại mắt khác nhau như ảnh trên để bạn tham khảo thêm nữa đó, hãy thoải mái nhắn ngay cho SunGlasses For You về điều đó, và với tất cả những gì tốt nhất, SunGlasses For You sẽ tìm giúp bạn mắt kính không độ phù hợp nhất nha!

Địa chỉ mua gọng kính, mắt kính uy tín tại Hà Nội: SunGlasses For You – số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (bên trong tổ hợp No9); sđt chỉ dẫn, đặt hàng: 098 546 1292; sđt tư vấn kĩ thuật: 0123 5458 456

Mắt không độ Siêu UV cản được khoảng 90% ánh sáng xanh có hại

Tin tức liên quan

Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Địa chỉ sửa kính Hà Nội
Sunne chuyên sửa kính mắt bị gãy, hỏng uy tín tại Chùa Láng, Hà Nội
Cửa hàng kính mắt gần đây, kính mắt khu vực Đống Đa, Cầu Giấy
Cửa hàng kính mắt gần đây, kính mắt khu vực Đống Đa, Cầu Giấy
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Địa chỉ sửa kính Hà Nội
Sunne chuyên sửa kính mắt bị gãy, hỏng uy tín tại Chùa Láng, Hà Nội
Cửa hàng kính mắt gần đây, kính mắt khu vực Đống Đa, Cầu Giấy
Cửa hàng kính mắt gần đây, kính mắt khu vực Đống Đa, Cầu Giấy
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Blog
  4. /
  5. 3 loại mắt kính không độ phù hợp nhu cầu