31/07/2024

Những sai lầm khi sửa chữa kính mắt có thể bạn đang mắc phải

Bạn đang có gọng kính bị gãy, hỏng và muốn sửa chữa nó? Tuyệt vời, kính mắt đủ chất lượng có thể được phục hồi và sửa chữa về 99% tình trạng ban đầu, giúp kéo dài tuổi thọ kính và tiết kiệm giúp bạn một số tiền không hề nhỏ luôn đó! 

 

Tuy nhiên, để biết có nên mang kính đi sửa hay không, Sunne khuyên bạn hãy điểm lại những SAI LẦM về việc sửa kính sau đây, để có thể nắm bắt tình hình và tìm ra phương án hiệu quả nhất để sửa chữa chiếc kính thân yêu của mình nhé!

 

Sai lầm số 1: Cho rằng mắt kính bị xước có thể sửa thành như mới

Đây là hiểu lầm phổ biến hạng nhất của những bạn gặp vấn đề với kính mắt. Mắt kính sau một thời gian dài sử dụng, nhất là khi không được bảo quản cẩn thận rất dễ gặp tình trạng trầy xước khắp mặt kính.

Thật tiếc nhưng mắt kính là phần không thể phục hồi của một chiếc kính các bạn ạ! Mắt kính đã xước rồi thì kể cả những người thợ lành nghề nhất trên thế giới cũng không thể phục hồi mặt kính đó được nữa!

Do đó, bạn hãy luôn ghi nhớ bảo quản mắt kính của mình thật cẩn thận nhé! Sunne khuyên bạn hãy lau kính bằng khăn chuyên dụng và cất kính vào hộp khi không sử dụng nè!

Còn bộ phận có thể phục hồi và sửa chữa, đó chính là gọng kính bạn nha~

 

Sai lầm số 2: Dùng keo con voi (keo 502) để hàn gắn gọng kính gãy

Đây là một nhận định sai lầm tồi tệ. Keo 502 không hề giúp kết dính gọng kính của bạn lại, mà còn khiến tình trạng của nó tồi tệ hơn: làm nhựa trở nên giòn, nhanh chóng bị phá vỡ thành các mảnh nhựa vụn không thể hàn gắn.

Do đó, gọng kính gãy nhất định không được gắn keo 502, mà hãy mang ngay đến cửa hàng chuyên nghiệp (như Sunne) để được hỗ trợ bằng các dụng cụ chuyên nghiệp bạn nhé!

Nếu bạn may mắn, chúng mình còn có thể có sẵn càng kính tương tự để thay thế cho bạn hoàn toàn miễn phí!

 

Sai lầm số 3: Không giữ lại toàn bộ các bộ phận của kính

Kính bị gãy, vỡ, hỏng, cong vênh, vân vân… đều là các tình trạng kính có thể sửa chữa và phục hồi tại Sunne. Tuy nhiên, một số bạn chủ quan cho rằng không cần cố giữ lại các bộ phận hỏng hóc làm gì cả, chỉ cần giữ lại phần to nhất thôi, còn lại đến tiệm sửa chữa chắc chắn sẽ có cách!

Cách suy nghĩ này không hoàn toàn sai, vì ở những cửa hàng sửa chữa kính chuyên nghiệp như Sunne, chúng mình có đầy đủ các trang thiết bị để cứu chiếc gọng kính của bạn. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của các chi tiết dù là nhỏ nhất trên một gọng kính đâu bạn nhé! Một chiếc kính gãy có đầy đủ các bộ phận chắc chắn sẽ được phục hồi nhanh và hiệu quả hơn chiếc kính bị thiết sót bộ phận rồi. Do đó, khi gọng kính có vấn đề, bạn hãy cố gắng thu thập lại các bộ phận của kính đầy đủ nhất có thể bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc blog của Sunne. Để được hỗ trợ tư vấn và sửa chữa kính mắt, hãy ghé cửa hàng Sunne tại địa chỉ 160 Chùa Láng, hoặc liên hệ với Sunne qua facebook: Sunglasses For You

 

Sunne rất sẵn lòng được phục vụ các bạn!

 

Sunne sửa kính - chuyên nghiệp hàng đầu - tận tâm tận lực - chi phí hợp ví - khỏi lo thu chi

 

Tin tức liên quan

Tại sao gọng kính bị lỏng và cách sửa gọng kính bị lỏng đơn giản
Dấu Hiệu Gọng Kính Bị Gãy Hỏng và Khi Nào Cần Đưa Đi Sửa Chữa
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Tại sao gọng kính bị lỏng và cách sửa gọng kính bị lỏng đơn giản
Dấu Hiệu Gọng Kính Bị Gãy Hỏng và Khi Nào Cần Đưa Đi Sửa Chữa
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
Cắt kính hết tầm bao nhiêu? - Bảng giá mắt kính, tròng kính
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Sửa kính, phục hồi gọng kính
  4. /
  5. Những sai lầm khi sửa chữa kính mắt có thể bạn đang mắc phải